หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2556

She's All That

วันนี้ขอประเดิมเรื่องแรกกับ She's All That นะครับ 


สาวเอ๋อสุดหัวใจ


          หนังเลิฟคอมเมดี้ ในความทรงจำ พร้อมบทเพลงที่แสนประทับใจ kiss me ผมได้ดูเรื่องหนังเรื่องนี้ครั้งแรกจากการเช่าม้วนวีดีโอ มาดูกับเพื่อน ตอนอยู่ ม.1 ซึ่งตอนที่ผมกำลังเขียนบทความนี้ ผมอดขำตัวเองไม่ได้ที่ตอนนั้นไม่รู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ถึงได้เช่าหนังโรแมนติคมาดูกับเพื่อนผู้ชาย ตอนกลางดึก ถึงเนื้อหาจะธรรมดาๆ ไม่มีอะไรโลดโผนมาก แต่ด้วยความน่ารักของนางเอก บวกกับเนื้อเรื่องที่ดูธรรมดาๆ
ตัวละครก็เป็นคนธรรมดา ยกเว้นพระเอกที่ค่อนข้างจะเพอร์เฟค แต่เนื่องเรื่องทั่วไปที่มีความเป็นไปได้นี่แหละครับ เป็นสิ่งที่ทำให้ประทับใจ และด้วยเพลงประกอบเพราะๆ ทำให้หนังเรื่องนี้น่าจะอยู่ในความทรงจำของหลายๆท่าน รวมถึงผมด้วย และเพราะหนังเรื่องนี้ นี่เองทำให้ผมต้องติดตรามผลงานต่อๆมา ของพระเอกอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น